Chuyển đến nội dung chính

Vay vốn ngân hàng Agribank năm 2020

Các gói vay vốn ngân hàng Agribank 2020 được đánh giá cao khi mức lãi suất có sự ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó hình thức vay vốn ngân hàng Agribank cũng vô cùng đa dạng. Tất cả đã đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng có nhu cầu. Nhất là khi hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng Agribank được đơn giản hóa một cách triệt để.

vay vốn ngân hàng Agribank

Hình thức vay vốn ngân hàng Agribank 2020 đa dạng

Nhằm cung cấp sự hỗ trợ đa dạng cho quý khách hàng, Agribank ra mắt nhiều gói vay khác nhau. Trong đó mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt. Phổ biến nhất và nổi trội nhất có thể kể đến là các gói vay vốn ngân hàng Agribank 2020 sau đây:

Vay vốn tiêu dùng Agribank

  • Vay vốn tín chấp: Là khoản vay mà người đi vay không cần phải sử dụng bất kỳ một loại tài sản thế chấp nào. Khi này yêu cầu vay vốn của khách hàng sẽ được phê duyệt dựa trên uy tín và lịch sử tín dụng cá nhân
  • Vay vốn tiêu dùng có tài sản đảm bảo: Gói vay được áp dụng cho cả cá nhân và hộ gia đình. Sản phẩm hỗ trợ vay vốn cần tài sản đảm bảo. Trong đó nguồn vốn hỗ trợ được sử dụng cho mục đích tiêu dùng.
Kiến thức nhà đất mới nhất năm 2020

Vay vốn thế chấp ngân hàng Agribank

  • Vay mua nhà: Gói vay mua nhà hỗ trợ người đi vay số tiền lên đến 500 triệu đồng để phục vụ cho mục đích mua nhà định cư.
  • Vay tiền xây nhà: Khoản hỗ trợ dành cho gói vay xây nhà cũng tương ứng với gói vay mua nhà. Để tham gia gói vay bạn cần phải chứng minh được mục đích sử dụng vốn vay vào việc xây nhà.
  • Vay vốn kinh doanh: Sản phẩm được áp dụng cho các cá nhân và doanh nghiệp có cơ sở kinh doanh ổn định và mục đích kinh doanh rõ ràng.

Ngoài ra còn có các sản phẩm vay vốn khác như: Vay vốn hỗ trợ du học, vay vốn lao động xuất khẩu, vay vốn sinh viên,….

Hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng Agribank 2020 đơn giản

Hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng Agribank 2020 không quá phức tạp tùy vào gói sản phẩm mà khách hàng tham gia mà hồ sơ thủ tục được quy định khác nhau cụ thể như sau:

Vay vốn mua nhà và xây sửa nhà tại Agribank

  • Chứng minh nhân dân còn thời hạn sử dụng trong vòng 15 năm tất cả các thông tin không bị mờ nhòe.
  • Sổ hộ khẩu gia đình đầy đủ các trang theo quy định
  • Giấy chứng nhận kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân của người đi vay.
  • Giấy quyền sử dụng đất được cơ quan thẩm quyền cấp phép
  • giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở
  • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập và năng lực tài chính như bảng lương và tài sản hiện có
  •  giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay vào việc mua nhà và xây nhà.
Tuyển dụng ngân hàng cập nhật liên tục tại EZcash.vn

 Vay vốn tiêu dùng Agribank không thế chấp

  • Giấy chứng minh nhân dân photo và công chứng
  • Sổ hộ khẩu gia đình hoặc giấy tạm trú tại địa phương
  • Bảng sao kê lương trong 3 tháng gần nhất của tài khoản thẻ tín dụng
  • Hợp đồng lao động bản photo có chữ ký của người đi vay và bên sử dụng lao động.

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank 2020 ưu đãi hấp dẫn

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank 2020 có sự điều chỉnh so với năm 2017. Mức lãi suất này có xu hướng cạnh tranh hơn trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, lãi suất được áp dụng cho các gói vay có sự chênh lệch khác nhau Trong đó, ngân hàng quy định cụ thể mức lãi suất dành cho từng gói vay tài chính như sau:

  • Vay mua nhà và xây nhà: 9,9%/năm. Mức lãi suất này được áp dụng trong suốt thời gian diễn ra gói vay. Hoàn toàn không có sự gia tăng giữa năm đầu và những năm tiếp theo.
  • Vay tiêu dùng và vay mua xe: 10%/năm Đây là mức lãi suất cố định và không có sự thay đổi theo từng kỳ hạn của gói vay.
  • Gói vay nông nghiệp có sự hỗ trợ của Bộ Nông nghiệp: Chỉ từ 5 đến 6% mỗi năm hoặc thấp hơn tùy từng dự án.

Với mức lãi suất vô cùng cạnh tranh, Agribank được đánh giá là một trong những ngân hàng cho vay ưu đãi nhất hiện nay. Chính vì vậy các sản phẩm tài chính của đơn vị luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng Bằng việc lựa chọn gói vay tài chính tại Agribank, bạn sẽ giảm bớt được số tiền lãi mà mình phải chi trả mỗi tháng.

Điều kiện vay vốn ngân hàng Agribank 2020 dễ dàng

Để tham gia vay vốn ngân hàng Agribank 2020, quý khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện vay vốn theo quy định của ngân hàng. Tuy nhiên những điều kiện này thường không quá phức tạp. Chúng bao gồm

  • Người đi vay nằm trong độ tuổi từ 21 đến 55 đối với nữ và từ 21 đến 60 tuổi đối với nam.
  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam
  • Người đi vay có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng chi trả các khoản vay được thực hiện tại ngân hàng.
  • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu tại các đơn vị tài chính khác.
  • Khách hàng không có tiền án tiền sự về các tội danh lừa đảo tín dụng

Đối tượng vay vốn ngân hàng Agribank 2020 rộng khắp

Các gói vay vốn ngân hàng Agribank 2020 được áp dụng cho tất cả các khách hàng trên 64 tỉnh thành cả nước. Đối tượng thuộc diện sử dụng gói vay tại Agribank bao gồm

  • Cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng tín chấp thỏa mãn các điều kiện sử dụng khoản vay
  • Doanh nghiệp trong nước có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Hộ gia đình có nhu cầu vay vốn để chi tiêu hoặc hỗ trợ con em du học.
Dịch vụ đáo hạn ngân hàng chi phí thấp nhất thị trường

Hạn Mức vay vốn ngân hàng Agribank lên đến hàng tỷ đồng

Tùy vào từng gói vay tài chính, mà ngân hàng Agribank áp dụng hạn mức vay riêng biệt. Đối với các sản phẩm vay tiêu dùng không thế chấp, khoản vay được cho phép lên đến 300 triệu đồng. Riêng những sản phẩm tài chính có tài sản đảm bảo, khoản vay mà khách hàng nhận được sẽ tùy thuộc vào giá trị của tài sản.

Phần giá trị này được xác định căn cứ vào mức giá chung trên thị trường. Thông thường đối với các khoản vay thế chấp bất động sản hạn mức vay cho phép đạt từ 500 triệu đồng đến hàng tỷ đồng.

Nhờ vậy mà dịch vụ vay vốn ngân hàng Agribank 2020 cung cấp sự hỗ trợ đa dạng cho người đi vay. Theo đó bạn có thể lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của bản thân.

Thời gian giải ngân khi vay ngân hàng Agribank 2020 nhanh chóng

Khoản giải ngân dành cho gói vay ngân hàng Agribank 2020 được tất toán trong vòng 24 đến 48 giờ. Đối với những khoản giải ngân vay tiêu dùng giá trị nhỏ ,thời gian giải ngân dưới 24 giờ. Các trường hợp đặc biệt giải ngân trong vòng từ 1 đến 2 giờ sau khi hồ sơ được phê duyệt.

Riêng khoản giải ngân vay thế chấp có hạn mức từ 500 triệu đồng trở nên sẽ được giải ngân không quá 48 giờ. Có thể thấy thời gian giải ngân dành cho các gói vay vốn tại ngân hàng Agribank rất nhanh chóng. Cho nên bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề chậm trễ nguồn vốn khi tham gia gói vay tại Agribank.

Kiến thức vay vốn ngân hàng quan trọng không thể bỏ qua

Phương thức thanh toán gói vay ngân hàng Agribank 2020 linh hoạt

Phương thức thanh toán các gói vay vốn ngân hàng Agribank 2020 bao gồm:

  • Gốc và lãi trả hàng tháng: Cả gốc và lãi sẽ được chi trả mỗi tháng thông qua các khoản tiền trả góp theo kỳ hạn của người dùng.
  • Gốc và lãi trả hàng quý: Gốc và lãi được trả theo mỗi quý bốn tháng một lần.
  • Lãi vay tính trên dư nợ vay và số ngày vay thực tế của khách hàng

Căn cứ vào khả năng và điều kiện kinh tế của bản thân, người đi vay có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình. Trong trường hợp quý khách hàng cần biết thêm thông tin về các gói vay vốn ngân hàng Agribank 2020 vui lòng để lại thông tin trên trang EZcash.vn. Công ty sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho mọi người.



source https://ezcash.vn/vay-von-ngan-hang-agribank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t