Chuyển đến nội dung chính

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì?

Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng.

vay tiêu dùng trả góp
Vay tiêu dùng dễ dàng

Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất

Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp theo các kỳ hạn lựa chọn.

Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn

Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng thông tin về khoản vay, mức lãi suất mà các công ty tài chính đưa ra trước khi đặt bút ký hợp đồng vay.

Thông thường, hạn mức vay tiêu dùng trả góp theo kỳ hạn sẽ có mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tùy vào khả năng chi trả cũng như nhu cầu của khách hàng đi vay, các công ty tài chính có thể áp dụng gói vay cao nhất với mức 300 triệu đồng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì các công ty tài chính uy tín hiện nay đều được minh bạch và an toàn dưới sự bảo vệ của pháp luật. Điều chúng ta cần là tìm hiểu và nắm rõ các điều khoản có trong hợp đồng trước khi tiến hành nộp hồ sơ để vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp theo nhu cầu.

vay tiền mặt trả góp
Công ty tài chính an toàn và tin cậy

Tìm hiểu thông tin vay tiêu dùng trả góp

Đây là điều cực kỳ quan trọng trước khi khách hàng tiến hành vay bất cứ khoản vay nào từ các công ty tài chính, ngân hàng

1. Hồ sơ, thủ tục
  • CMND/CCCD (đây là loại giấy tờ tùy thân mà bắt buộc khách hàng phải có khi đi vay tiền mặt trả góp)
  • Sổ hộ khẩu, tạm trú (nếu có)
  • Giấy tờ chứng minh tài chính, thu nhập
  • Các giấy tờ liên quan được cung cấp bởi công ty tài chính, ngân hàng.
2. Lãi suất, phí phát sinh

Lãi suất sẽ được tính theo hạn mức mà khách hàng lựa chọn khi vay tiền mặt trả góp theo kỳ hạn. Mức lãi suất không được quá 150% đối với khoản vay ban đầu (theo đúng quy định hiện hành). Trường hợp khách hàng trả tiền chậm, quá kỳ hạn mà đã ký hợp đồng trước đó, khách hàng sẽ có trách nhiệm trả tiền phí phạt do đóng trễ, quá hạn không quá 10%/năm so với số tiền lãi đang đóng chậm tại thời gian khách hàng trả chậm cho công ty tài chính.

Danh sách những nơi áp dụng gói vay tiêu dùng trả góp theo kỳ hạn

Bạn đang cần tìm nơi có thể cho vay tiêu dùng trả góp nhưng vẫn còn đắn đo vì lo rằng lãi suất quá cao khó có thể chi trả theo đúng kỳ hạn, kéo theo lãi phát sinh cao ngất ngưởng và làm mọi thứ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Để dễ dàng cho bạn đọc, EZcash tổng hợp cho bạn đọc TOP LIST các công ty tài chính đang cho vay tiền mặt trả góp có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay

1. Vay tiền mặt trả góp với Shinhan Finance

Khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng, thời hạn từ 12-48 tháng
Sản phẩm:
  • Khoản vay tiêu dùng tối đa trong điều kiện của khách hàng
  • Thời hạn vay 12 – 48 tháng
  • Lãi suất 18 – 38%/năm trên dư nợ giảm dần
  • Giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ được duyệt
Điều kiện:
  • Khách hàng có thu nhập tối thiểu 4 triệu đồng/ tháng
  • Khách hàng đi làm hưởng lương (21 – 55 đối với nữ và 21 – 58 đối với nam) hoặc Tự doanh (21 – 65 tuổi)
  • Sống tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Dương, Bắc Ninh và một số huyện Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Nam, Vĩnh Phúc, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Bình Định, Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Phú Thọ và Huế.

ĐĂNG KÝ NGAY

2. Vay tiền mặt trả góp với VNCredit

Khoản vay lên đến 90 triệu VNĐ, thời hạn từ 6-60 tháng
Sản phẩm:
  • Không phí bảo hiểm, không phí hồ sơ 0đ.
  • Thời hạn vay 12 – 48 tháng
  • Lãi suất từ 1,5%/tháng trên dư nợ giảm dần
  • Giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ được duyệt
Điều kiện:
  • Khách hàng có thu nhập hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.
  • Khách hàng là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

ĐĂNG KÝ NGAY

3. Vay tiền mặt trả góp với AVAY

Vay tín chấp lên đến 80 triệu đồng, đăng ký chỉ trong 2 phút!

Sản phẩm:
  • Lãi suất thấp nhất trên thị trường vay trả góp, chỉ từ 2.33%
  • Thời gian vay linh động từ 12-36 tháng
  • Chỉ cung cấp sản phẩm vay từ ngân hàng uy tín, hỗ trợ toàn quốc. Vay trả góp mọi lúc, mọi nơi
Điều kiện:
  • Từ 20-60 tuổi
  • Kết quả duyệt vay sẽ có trong vòng 2 phút khi bạn hoàn tất việc đăng ký.

ĐĂNG KÝ NGAY

4. Vay tiền mặt trả góp với ZVAY

Khoản vay lên từ 2 – 8 triệu VNĐ, thời hạn từ 91-120 ngày
Sản phẩm:
  • Không phí bảo hiểm, không phí hồ sơ 0đ.
  • Lãi suất từ 0,8%/tháng trên dư nợ giảm dần
  • Quy trình nhanh chóng, thông tin đơn giản, không cần gặp mặt trực tiếp.
  • Giải ngân 2 tiếng sau khi duyệt thành công hồ sơ.

ĐĂNG KÝ NGAY

Nếu bạn đọc còn băn khoăn và cần tư vấn thêm về các khoản vay tiền mặt trả góp có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi 083 964 9551 hoặc để lại bình luận dưới đây. Ezcash sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý bạn đọc.

 

Nguồn: Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020



source https://ezcash.vn/vay-tieu-dung-tra-gop/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vay-tieu-dung-tra-gop

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b