Chuyển đến nội dung chính

Vay tín chấp ngân hàng là gì?

Vay tín chấp ngân hàng hiện nay đã có mặt trên toàn quốc. Với sản phẩm này khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 500 triệu đồng. Mức lãi suất được áp dụng vô cùng hấp dẫn được tính theo hình thức dư nợ giảm dần. Ngoài ra hạn mức vay tín chấp đa dạng cũng là một ưu điểm nổi trội của gói sản phẩm này.

vay tín chấp ngân hàng (2)

Lý do gói vay tín chấp ngân hàng được ưa chuộng

Vay tín chấp ngân hàng là loại hình dịch vụ tài chính được các đơn vị tài chính cung ứng rộng rãi hiện nạy. Khác với kiểu vay thế chấp, vay tín chấp không đòi hỏi bất kỳ một loại tài sản đảm bảo nào. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần sử dụng uy tín của mình để làm căn cứ xét duyệt yêu cầu vay vốn.

Hiện tại loại hình dịch vụ vay tín chấp ngân hàng được đánh giá là gói vay tiện lợi dành cho tất cả mọi người. Sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi trội so với các khoản vay khác.

Lãi suất cho vay tín chấp rất ưu đãi

Mức lãi suất dành cho gói vay tín chấp ngân hàng được quy định theo từng khoản vay mà khách hàng lựa chọn. Song song đó, mức lãi suất này còn dao động tùy thuộc vào kỳ hạn thanh toán của người đi vay.

Thông thường mức lãi suất được niêm yết trung bình chỉ từ 1.3% – 2%/năm. Hạn mức lãi suất có thể dao động lên xuống tùy vào từng thời điểm khác nhau. Đây là mức lãi suất vô cùng cạnh tranh và rất ưu đãi cho người dùng.

Gói vay tín chấp có hạn mức vay phong phú

Hiện tại hạn mức vay tín chấp ngân hàng được áp dụng tại các đơn vị tài chính lên đến 500 triệu đồng. Trong đó, gói vay tài chính cung cấp nhiều khoản vay khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Nếu như nhu cầu tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình, khách hàng có thể tham gia khoản vay từ 10 triệu cho đến 50 triệu, hoặc 100 triệu.

Trong trường hợp người đi vay cần số tiền lớn để đầu tư kinh doanh, bạn có thể đăng ký gói vay 200 triệu, 300 triệu và thậm chí là 500 triệu.

Đảm bảo sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu tài chính phong phú của quý khách hàng gần xa.

Kỳ hạn vay tín chấp đa dạng

Kỳ hạn vay tín chấp được áp dụng rộng rãi dành cho các khoản vay bao gồm:

  • Kỳ hạn 6 tháng
  • Kỳ hạn 12 tháng
  • Kỳ hạn 24 tháng
  • Kỳ hạn 36 tháng
  • Kỳ hạn 48 tháng
  • Kỳ hạn 60 tháng

Nếu người vay lựa chọn kỳ hạn càng dài thì số tiền cần chi trả mỗi tháng càng thấp. Nhưng nếu khách hàng muốn nhanh chóng kết thúc khoản vay của mình, bạn có thể lựa chọn thời gian thanh toán ngắn hạn.

Tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân mà người đi vay hãy chọn cho mình kỳ hạn thanh toán phù hợp. Quá trình này cần được xem xét dựa trên thu nhập mỗi tháng của cá nhân khách hàng.

Vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo

Như chúng ta đã biết vay tín chấp là hình thức vay vốn dựa trên uy tín của người vay. Sản phẩm này hoàn toàn khác biệt với gói vay thế chấp cần phải có tài sản đảm bảo.

Theo đó khách hàng có thể đăng ký tham gia gói vay mà không cần cung cấp thông tin về tài sản thế chấp.

Đây cũng chính là lý do mà gói vay tín chấp được xem là sản phẩm tài chính tiện lợi. Chắc chắn gói vay sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của những người đang gặp khó khăn về vấn đề kinh tế.

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp đơn giản

Một bộ hồ sơ vay tín chấp không đòi hỏi quá nhiều các loại chứng từ phức tạp. Thay vào đó người đi vay chỉ cần tập hợp một bộ hồ sơ gồm các loại giấy tờ đơn giản như sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân còn gõ chữ số
  • Sổ hộ khẩu photo đầy đủ tất cả các ca
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập như: Bảng lương, hóa đơn tiền điện, hóa đơn internet,…
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay
  • Một số giấy tờ khác kèm theo tùy thuộc vào hình thức vay tín chấp mà khách hàng lựa chọn.

Thời gian giải ngân gói vay tín chấp nhanh chóng

Tính từ thời điểm bộ hồ sơ vay tín chấp được xét duyệt, số tiền vay vốn sẽ được giải ngân trong vòng 1 – 2 giờ. Sau đó bạn sẽ nhận được toàn bộ số tiền trong vòng 10 phút ngay khi giao dịch chuyển khoản kết thúc.

Với sự hỗ trợ nhanh chóng này, nhu cầu tài chính của quý khách hàng đảm bảo được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.

Hình thức vay tín chấp ngân hàng

Hình thức vay tín chấp ngân hàng rất đa dạng. Sản phẩm bao gồm các gói vay hỗ trợ tiêu dùng như sau:

Vay tín chấp bằng cà vẹt xe

Người vay sẽ sử dụng cà vạt hay giấy đăng ký xe để tham gia gói vay tín chấp.

Điều kiện kèm theo bao gồm:

  • Người đứng tên cà vẹt xe và người vay vốn là một.
  • Chiếc xe trong giấy đăng ký phải có giá trị từ 15.000.000Đ trở lên và được sử dụng không quá 48 tháng.
  • Hạn mức vay tín chấp tối thiểu là 15.000.000₫ và tối đa là 45.000.000₫
  • Kỳ hạn vay tín chấp nằm trong khoảng từ 6 đến 36 tháng.
  • Hồ sơ thủ tục vay vốn: Chứng minh nhân dân + Sổ hộ khẩu + Cà vẹt xe.

Lưu ý: Nhân viên tài chính chỉ chụp lại hình ảnh bản sau và không giữ cà vẹt gốc của khách hàng.

Vay tín chấp theo bảng in sao kê tài khoản ngân hàng

Gói sản phẩm vay tín chấp theo bản in sao kê tài khoản ngân hàng dành cho tất cả các khách hàng sở hữu tài khoản tại ngân hàng vay vốn. Tài khoản đó phải phát sinh giao dịch mỗi tháng.

Trong trường hợp khách hàng không có tài khoản ngân hàng có thể sử dụng sổ tiết kiệm để thay thế.

Điều kiện kèm theo:

  • Tài khoản ngân hàng phải có phát sinh số dư trên 2 triệu đồng mỗi tháng trong vòng bốn tháng gần nhất.
  • Hạn mức vay tối thiểu là 15.000.000₫ và hạn mức vay tối đa là 50.000.000₫
  • Kỳ hạn vay từ 12 đến 24 tháng.
  • Hồ sơ thủ tục vay tín chấp: Chứng minh nhân dân + Sổ hộ khẩu + Cà vẹt xe + Bản in sao kê tài khoản ngân hàng trong 4 tháng gần nhất.

Vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện

Dựa trên hóa đơn tiền điện chi tiêu mỗi tháng, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tín chấp theo yêu cầu.

Điều kiện kèm theo:

  • Người đứng tên vay vốn và người đứng tên trên hóa đơn tiền điện là một.
  • Hóa đơn tiền điện được sử dụng trong 3 tháng gần nhất
  • Hóa đơn tiền điện trên 1.000.000Đ/tháng –  Hạn mức vay 50.000.000Đ
  • Hóa đơn tiền điện hơn 550.000Đ/tháng – Hạn mức vay 30.000.000Đ
  • Hóa đơn tiền điện trên 200.000Đ/tháng – Hạn mức vay 15.000.000D
  • Kỳ hạn vay từ 6 đến 36 tháng
  • Thủ tục vay vốn: Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu + Hóa đơn tiền điện ba tháng gần nhất.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay tín chấp theo bảng lương, hợp đồng tín dụng cũ,…

Điều kiện cần phải có khi vay tín chấp ngân hàng

Gói vay tín chấp tại các ngân hàng Vietcombank, Agribank, VPBank được áp dụng cho tất cả các công dân Việt Nam. Sản phẩm này hiện được phổ rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Tuy nhiên để tham gia được gói vay tín chấp, người vay cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Công dân có quốc tịch Việt Nam thuộc độ tuổi từ 20 đến 60, đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Khách hàng phải chứng minh được nguồn thu nhập của mình thông qua: Bảng lương/ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ hóa đơn tiền điện/ hợp đồng tín dụng,….
  • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu hoặc tiền án tiền sự về tội lừa đảo tín dụng.
  • Khách hàng không có lịch sử nợ quá hạn trên 90 ngày tại tất cả các đơn vị tín dụng khác.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ với EZcash hoặc để lại thông tin cá nhân. Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc để hỗ trợ khách hàng vay tín chấp tại các đơn vị tài chính lớn trên cả nước.

 



source https://ezcash.vn/vay-tin-chap-ngan-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t