Chuyển đến nội dung chính

Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập? – 10 điều cần biết

Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập là gì?

 

1. Thế nào là vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập?

 

Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay tiêu dùng mà người vay không cần thiết phải cung cấp và chứng minh cho bên cho vay các thông tin về thu nhập hàng tháng của mình.

 

2. Có nên vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập hay không?

 

Băn khoăn của khách hàng về vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Việc có nên vay vốn theo hình thức vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Nếu xét đến ưu điểm chung của hình thức này có thể thấy đây là một hình thức vay với thủ tục vay đơn giản, ngân hàng hỗ trợ khá nhanh khi yêu cầu thủ tục hồ sơ đơn giản.

Cùng với đó thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiêu dùng cũng rất nhanh chóng từ đó thời gian để khách hàng được giải ngân cũng được rút ngắn đáng kể, khách hàng sẽ nhanh chóng có cơ hội được tiếp cận vốn vay từ ngân hàng.

Tuy nhiên, với hình thức vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập này thì lãi suất được áp dụng ở mức tương đối cao so với mặt bằng chung. Mức lãi suất vay tiêu dùng theo hình thức này sẽ ở khoảng 20%. Hơn nữa hạn mức mà khách hàng được vay cũng ở mức thấp so với các hình thức vay khác.

Phần lớn khách hàng vay theo hình thức này tại các ngân hàng sẽ nhận được một khoản vay trị giá từ 50-70 triệu. Do đó, khi quyết định vay tiêu dùng theo hình thức này, khách hàng nên có sự cân nhắc ở mức độ nhất định để lựa chọn được ngân hàng vay tiêu dùng cho phù hợp.

 

vay tiêu dùng

 

3. Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập bằng cách nào?

 

Hóa đơn tiền điện được chấp nhận trong vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Thứ nhất, vay theo hóa đơn tiền điện

Để có thể vay theo hóa đơn tiền điện, người vay phải là người đứng tên hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời, hóa đơn thanh toán tiền điện mỗi tháng phải từ 300.000 đồng, liên tục trong 03 tháng.

Hóa đơn tiền điện được ngân hàng chấp nhận để cho vay phải là hóa đơn tiền điện sinh hoạt, không phải hóa đơn điện kinh doanh. Khách hàng vay tiêu dùng theo hình thức này sẽ được hưởng mức lãi suất từ 2.17-2.59%, với các hóa đơn tiền điện càng cao thì mức lãi suất càng được ưu đãi.

Thứ hai, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Đối với khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà đã có hiệu lực từ 1 năm trở nên thì có thể dùng để vay ngân hàng theo hình thức vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập. Với hình thức vay này, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi và khá ổn định cùng với các yếu tố về thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh cũng như các linh hoạt khác.

Thứ ba, vay theo giấy phép kinh doanh

Đối với những khách hàng có giấy phép đăng kí kinh doanh trên 6 tháng và việc kinh doanh diễn ra thuận lợi thì có thể vay tiêu dùng qua ngân hàng bằng giấy phép kinh doanh. Đây là hình thức cấp vốn tiện lợi cho những khách hàng muốn đầu tư thêm tiền cho công việc kinh doanh của mình.

thủ tục vay vốn

Đừng bỏ lỡ – Các khoản vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập tại đây

XEM NGAY KHOẢN VAY

4. Đối tượng được vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

 

  • Khách hàng là những người đang đi làm, có công việc tại cơ quan, đã làm lâu năm nhận lương chuyển khoản từ ngân hàng, hoặc lãnh lương tiền mặt trực tiếp tại công ty. Có hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, xã hội…. Có những khách đang đi làm lâu năm nhưng không có đủ điều kiện nói trên, hoặc mới đi làm chưa ký hợp đồng lao động.
  • Khách hàng là chủ doanh nghiệp, công ty
  • Khách hàng là những người kinh doanh tự do, cá thể
  • Khách hàng là những người đang làm việc tư do

 

Có thể thấy đối tượng cho vay của hình thức vay này khá rộng, gần như có thể đáp ứng mọi đối tượng đang làm việc hợp pháp trong xã hội. Đây cũng được coi như một thuận lợi lớn cho các khách hàng hiện nay được tiếp cận vốn vay tiêu dùng theo hình thức này của ngân hàng.

Thông thường đối với vay tiêu dùng người đi vay sẽ phải cung cấp cho bên cho vay các thông tin về tình hình tài chính các nhân bao gồm thu nhập hàng tháng của mình thông qua phiếu lương hoặc bảng lương. Hình thức đó hay còn còn là vay cần chứng minh thu nhập.

Đối với hình thức vay cần chứng minh thu nhập thì người vay cần phải đảm bảo được các điều kiện về mức lương hàng tháng theo quy định của tổ chức cho vay.

Trong khi đó với hình thức cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập này thì ta có thể thấy rằng, người vay có thể linh hoạt hơn trong việc cung cấp thông tin về tình hình tài chính của mình. cũng có thể được coi như một hình thức tạo điều kiện tối đa cho người đi vay được ngân hàng cấp vốn.

vaytienkhongchungminhthunhap
Vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Vay tiêu dùng không chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tín chấp được nhiều công ty tài chính uy tín triển khai.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, thẻ bảo hiểm y tế hoặc giấy đăng ký xe (Cavet xe) khi đăng ký vay.

Hỗ trợ vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập, hình thức vay vốn áp dụng cho cá nhân muốn vay tiền nóng gấp khoảng vài chục triệu vnđ. Trong trường hợp khách hàng cần vay tiền nhanh tiêu dùng tín chấp nhưng không chứng minh được thu nhập hàng tháng theo bảng lương.

5. Vay tiêu dùng, không khó như bạn nghĩ!

 

Vậy có cách nào có thể giúp cho khách hàng vay tiền mặt nhanh trả góp không chứng minh thu nhập ở ngân hàng mà hưởng lãi suất cực thấp không cần thiết phải thế chấp tài sản không?

Hãy yên tâm! Những chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ định hướng đưa ra những giải pháp tài chính được các gói vay tiền mặt trả góp phù hợp, được kết hợp sẵn với các Ngân hàng uy tín hàng đầu cùng với tài chính Tư nhân sẽ hỗ trợ cho vay mượn tiền. Chắc chắn sẽ giúp bạn vay tiền đúng nguyện vọng và trong thời gian nhanh nhất.

Đối với ngân hàng hay công ty tài chính thì vấn đề cho vay tiền trả góp nhanh trong ngày không cần chứng minh thu nhập là rất khó, vì họ cho rằng bạn không thể trả nợ cho nhà băng đúng thời hạn.

Nhưng trong thực tế thì nhiều khách hàng đi làm việc tự do, không thể chứng minh tài chính hay thu nhập của mình được. Vậy nếu họ có như cầu cần vay tiền nhanh trả góp không cần chứng minh thu nhập thì phải làm thế nào?

 

6. Cách vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập tại ngân hàng

 

Bạn hãy tin chắc rằng không chứng minh được thu nhập thì không một ngân hàng nào cho bạn vay tiền trả góp để tiêu dùng mua sắm, sửa nhà, mua xe. hoặc bất cứ lý do nào khác. Dưới đây là những cách dành cho khách hàng cá nhân có thể vay tiền ngân hàng không chứng minh thu nhập.

  • Nhờ bạn bè hoặc anh em đứng ra vay hộ nếu họ đang làm công ăn lương thì chắc chắn sẽ vay được.
  • Dung hóa đơn điện nước, hợp đồng trả góp, sổ bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn internet trên 1 triệu mỗi tháng.
  • Thủ tục vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập (tham khảo)
  • Hồ sơ vay trả góp tín chấp gồm các giấy tờ sau: sổ hộ khẩu hoặc KT4, giấy CMTND rõ số và khớp với sổ hộ khẩu, mẫu đơn xin vay vốn, các giấy tờ chứng minh tài chính….
  • GIẤY TỜ có bao nhiêu thì được hỗ trợ cho vay mượn tiền bấy nhiêu.
  • HỒ SƠ cơ bản cần phải có: (duyệt hồ sơ 10 phút là có tiền trong ngày)
  • CMND bản gốc (số CMND phải trùng khớp với số CMND trong hộ khẩu ,không mất nét ,tẩy xóa)
  • SỔ HỘ KHẨU bản gốc đủ 16 trang (nếu không có sổ hộ khẩu có thể dùng bằng lái xe để thay thế).

Lưu ý: Đối với CMND và Hộ khẩu chỉ nhận bản gốc, xem xong sẽ trả lại ngay, không nhận bản sao có công chứng. Trường hợp khách hàng đã từng vay nóng hoặc mua hàng trả góp rồi mà đóng tiền mỗi tháng đầy đủ không bị trễ hẹn thì có thể chấp nhận bản sao của CMND và Hộ khẩu.

7. Ưu điểm của vay tiều dùng không cần chứng minh thu nhập:

 

  • Lãi suất ưu đãi, thời gian giải ngân nhanh trong 24h làm việc, thủ lục hồ sơ đơn giản.
  • Với nhiều gói sản phẩm vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả người nội trợ và những khách hàng không thể chứng minh thu nhập.
  • Với ở ngân hàng khác vẫn vay được nữa nhé.
  • Hạn mức vay từ 10 – 75 triệu, đáp ứng được nguồn vốn tức thời của khách hàng.
  • Thời hạn vay từ 6 – 36 tháng tùy vào khả năng trả nợ của khách hàng.
  • Bao trọn hồ sơ thủ tục, không thẩm định, không giữ bất kỳ giấy tờ nào, bảo mật thông tin với gia đình người thân.

8. Điều kiện vay tiêu dùng không chứng minh thu nhập:

 

  • Tuổi từ 18 đến 55 tuổi.
  • Có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu và thỏa 1 trong 6 sản phẩm dưới đây:
  • Khách hàng có sim viettel.
  • Khách hàng có hóa đơn điện chính phủ.
  • Khách hàng có tham gia bảo hiểm nhân thọ.
  • Khách hàng có xe máy chính chủ( 4 tháng đến 48 tháng ).
  • Khách hàng đi làm hưởng lương ( công ty, doanh nghiệp,…).
  • Khách hàng có thẻ ATM 4 tháng gần nhất thường xuyên giao dịch.

9. Hồ sơ vay tiêu dùng:

 

  • Chứng minh nhân dân , sổ hộ khẩu vay với hạn mức từ 5 – 15 triệu.
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, sim viettel vay với hạn mức lên đến 25 triệu.
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bảo hiểm nhân thọ( từ 6 tháng trở lên ).
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, hóa đơn tiền điện( 300/ tháng gần nhất ).
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy phép đăng ký xe chính chủ.
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, hợp đồng trả góp tại các ngân hàng khác.

 

10. Thủ tục vay tiêu dùng:

 

Mua hàng tại thế giới di động, điện máy xanh, FPT, viễn thông A, Trần Anh, Vinpro và MediaMart. Sẽ có cơ hội vay tiền mặt lên đến 50 triệu. Chương trình ưu đãi cho toàn cán bộ công nhân viên đang sử dụng thẻ bảo hiểm y tế do công ty cấp vay tối đa được 75 triệu. Ngoài ra, công ty tài chính chúng tôi cho vay tín chấp với nhiều hình thức linh động, thủ tục đơn giản:

  • Không cần thế chấp, không cần bảo lãnh.
  • Không mất phí làm hồ sơ.
  • Bảo mật hoàn toàn khoản vay cho khách hàng.
  • Hồ sơ giải ngân nhanh chóng trong 24h làm việc.
  • Hỗ trợ khoản vay lên đến 75 triệu.
  • Lãi suất thấp so với thị trường cho vay, chỉ từ 1.5 – 2%/tháng.
  • Thời gian linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
  • Khách hàng đã vay rồi vẫn có thể vay tiếp với lãi suất ưu đãi hơn.

vay-tieu-dung-lai-suat-thap

Để hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập. EZcash gợi ý cho bạn một số đơn vị hiện đang cho vay (tham khảo bên dưới) kèm theo những ưu đãi hấp dẫn.

XEM NGAY KHOẢN VAY TIÊU DÙNG



source https://ezcash.vn/vay-tieu-dung-khong-can-chung-minh-thu-nhap/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vay-tieu-dung-khong-can-chung-minh-thu-nhap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t