Chuyển đến nội dung chính

Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ

Bạn đang đọc được tiêu đề bài viết “Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ”

 

Bạn thắc mắc có đúng như vậy không? Có thật vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ vẫn hỗ trợ bình thường? Có cần giấy tờ xác nhận của chính chủ xe máy không?… Ngày hôm nay, qua bài viết này, EZcash sẽ hỗ trợ bạn trả lời hết những thắc mắc và giúp bạn nhìn nhận đúng về gói vay này.

Đầu tiên, xe máy không chính chủ có hỗ trợ vay tiền được không?

 

Hoàn toàn có thể hỗ trợ được đối với trường hợp xe không chính chủ, xe mua lại có giấy tờ mua bán (hoặc không có), xe của người thân người nhà, xe của vợ, chồng , bố mẹ đứng tên, xe mua lại của người nhà không giấy tờ mua bán; hoặc xe nhờ người thân đứng tên để có biển Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ
Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ

 

Lên vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ, có cần phải người đứng tên đi cùng?

 

Dạ không cần thiết phải như thế, nếu xe của vợ hoặc chồng không bắt buộc phải có giấy đăng ký kết hôn (hoặc chứng minh thư của vợ/chồng); xe mua lại không bắt buộc phải có chứng minh nhân dân của người bán (nếu có giấy mua bán viết tay thì càng tốt, không có cũng không sao); nếu xe của người thân người nhà, không cần chính chủ đứng tê đi cùng làm hồ sơ vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ,…

Bạn đang kẹt tiền? để giải quết các vấn đề cá nhân

 

Bạn chỉ có mỗi cái Cavet xe (đăng ký xe) thì nên làm như thế nào?

 

Hiện tại các đơn vị cho vay tiền online sẽ hỗ trợ tốt các hoạt động cầm cố các tài theo sự sở hữu của các bạn.

Với các ưu đãi nổi bật thì đơn vị hỗ  nhanh chóng loại cần cố tài sản kiểm này thì sẽ hỗ trợ mọi người đa dạng về các hình thức vay khác nhau.

Vay tiền bằng Cavet (đăng ký) xe máy có thể nói đây là hình thức vay tiền mà đại đa số đối tượng vay là những sinh viên, công nhân hay là những người có hoàn cảnh khó khăn … Nhưng có một khó khăn thì không phải ai cũng biết cầm cavet xe nơi nào có lãi suất thấp, an toàn và nhanh chóng có một khoản tiền.

Đăng ký xe
Đăng ký, cavet xe máy

Chúng ta sẽ nói sơ qua 1 chút về cách thức vay tiền bằng Cavet (đăng ký) Xe Máy nhé, có nhiều điều cần lúu ý trước khi đi vay ở đây.

Vay tín chấp bằng Cavet (đăng ký) xe máy là như thế nào?

 

Vay tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe máy (cavet xe) là một hình thức vay tín chấp dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy. Khách hàng chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ là đã có thể được hỗ trợ vay vốn trả góp dễ dàng và nhanh chóng.

Đây là hình thức vay theo tài sản bạn có, ngoài Cavet xe ra thì bạn được hỗ trợ vay theo các tài sản khác như laptop, oto, trang sức, điện thoại.

Đăng ký vay tiền bằng xe máy có ưu điểm gì?

 

  • Không cần phải thế chấp xe hoặc cần người bảo lãnh.
  • Khách hàng vẫn có thể sử dụng xe như bình thường và tài sản này của bạn luôn được đảm bảo.
  • Khoản vay được hỗ trợ lên đến 70% giá trị xe với mức lãi suất khá ưu đãi chỉ từ 2,17%/tháng.
  • Thủ tục vay tiêu dùng bằng cavet xe khá nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian.
  • Được hỗ trợ một khoản vay lên đến 50 triệu đồng với thời hạn vay dài có thể dao động từ 6 đến 36 tháng.
  • Bất kỳ các dòng xe máy đều được hỗ trợ.
  • Miễn toàn bộ phí làm hồ sơ vay.

 

Hạn mức vay 30 triệu

 

Hoàn tất điền thông tin đăng ký vay chưa đầy 30s , mang tài sản ra cửa hàng F88 gần nhất, Thẩm định tài sản, nhận tiền từ F88, khách hàng để lại tài sản thế chấp sau 15 phút

VAY NGAY

Vay tiền bằng cavet xe chính chủ là gì ?

 

Vay tiền bằng đăng ký xe máy (cavet xe) là hình thức vay dành cho khách hàng sở hữu xe máy, chỉ cần bạn chứng minh quyền sở hữu xe với các giấy tờ là CMND và đăng ký xe là bạn được các đơn vị tài chính hỗ trợ vay dễ dàng.

Vay tiền bằng đăng ký xe giúp những khách hàng không có khả năng chứng minh thu nhập hoặc có nợ xấuvẫn có thể vay tiền một cách nhanh chóng.

Bạn vẫn được chấp nhận cho vay dù đăng ký xe máy của bạn không chính chủ.

Vay tiền bằng đăng ký (cavet) xe chính chủ là giấy đăng ký xe do bạn đứng tên.

Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ là bạn đăng ký vay chỉ cần  giấy tờ đăng ký xe của người thân như bố, mẹ, vợ,anh em… hoặc giấy tờ xe máy bạn mua lại của người khác.

Để vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ thì bạn còn phải còn giữ giấy tờ mua bán chuyển nhượng xe khi vay nữa nhé.

 

Lãi suất vay tiền bằng cavet xe máy

 

Lãi suất vay tiền bằng đăng ký xe là 1,1%/tháng vào khoảng 13.2%/năm. Như vậy, đây là mức lãi suất rất ưu đãi với các hình thức vay tiền khác như vay tín chấp, vay online.

Nếu so sánh với ngân hàng như Sacombank với mức lãi suất khoảng 7-8%/năm đầu, Vietcombank với mức lãi suất từ 7,5%/năm.

Hiện nay, lãi suất vay tiêu dùng bằng giấy đăng ký xe rất cạnh tranh, hấp dẫn. Các tổ chức tín dụng đều có những chính sách ưu đãi về lãi suất để thu hút các khách hàng tiềm năng. Mức lãi suất này còn phục thuộc rất nhiều về giá trị của xe.

Cụ thể như sau:

  • Nhóm 1: Xe có giá trị trên 25 triệu, mức lãi suất hàng tháng là 2,17%/tháng
  • Nhóm 2: Xe có giá trị trên 15 triệu, mức lãi suất hàng tháng là 3,2%/tháng

Lưu ý: Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo và có sự điều chỉnh của tổ chức cho vay. Vì vậy, để biết được con số chính xác là bao nhiêu, khách hàng nên liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị cho vay.

Như vậy mức lãi xuất vay tiền bằng đăng ký xe máy chỉ nhỉnh hơn một chút, và rất cạnh tranh so với lãi suất vay của ngân hàng

Điều kiện để vay tiền bằng đăng ký xe máy là gì?

 

  • Khách hàng đang làm việc tại nội thành Hà Nội, tp HCM, Đà Nẵng
  • Khách hàng có phương án trả nợ tốt
  • Khách hàng đi làm và chứng minh được nguồn thu nhập

 

Hồ sơ vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ bao gồm:

  • Đăng ký/ Cà vẹt xe máy chính chủ, Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước nhân dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực,
  • Các giấy tờ liên quan khác
hồ sơ dễ dàng
Hồ sơ dễ dàng, đơn giản

Điều kiện vay tiền bằng Đăng ký/ cà vẹt xe máy:

 

Khách hàng có:

  • Hộ khẩu thường trú và sinh sống theo sổ Hộ khẩu (KT1) hoặc Khách hàng có sổ Hộ khẩu thường trú nhưng không sinh sống theo sổ Hộ khẩu (KT2) hoặc Khách hàng có sổ hộ khẩu ngoại tỉnh (KT3) hoặc Khách hàng có sổ hộ khẩu thường trú nhưng không sinh sống theo hộ khẩu mà có Sổ đỏ/ Sổ hồng/ Hợp đồng mua bán nhà/mua bán chung cư đứng tên khách hàng hoặc đứng tên người thân trên sổ hộ khẩu và sinh sống trên đó
  • Khách hàng sở hữu xe chính chủ/ có hợp đồng mua bán công chứng/ Hóa đơn VAT+ Giấy xuất xưởng/ HĐMB viết tay; xe của người thân (hiện F88 chưa có gói vay tiền bằng đăng ký xe máy không chính chủ)

Bạn có muốn 30 triệu là của bạn ngay bây giờ không?

Bấm nút “VAY TIỀN NGAY” bên dưới để được hướng dẫn cách nhận tiền

VAY TIỀN NGAY

 

 



source https://ezcash.vn/vay-tien-qua-dang-ky-xe-may-khong-chinh-chu/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vay-tien-qua-dang-ky-xe-may-khong-chinh-chu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t