Chuyển đến nội dung chính

Vay MUA NHÀ TRẢ GÓP, Thủ tục đơn giản, quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng năm 2020

Bạn đang có ý định vay mua nhà trả góp nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy yên tâm vì đã có EZcash. Chúng tôi sẽ cung cấp cho những bạn cần dịch vụ dịch vụ cho vay mua nhà trả góp, thủ tục cực kì đơn giản, có thể kéo dài lên đến 20 năm mà lãi suất ưu đãi cực khủng dành cho những người có thu nhập trung bình và khá.

vay mua nhà trả góp (2)

Điểm nổi trội của gói vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng

Gói sản phẩm vay mua nhà giúp cho quý khách hàng giải quyết được khó khăn kinh tế khi muốn an cư lạc nghiệp. Gói vay này hiện nhận được sửa chuộng của đông đảo người dùng nhờ và những ưu điểm nổi trội dưới đây:

Vay mua nhà lãi suất thấp

Nếu các gói vay tín dụng thường cho lãi suất từ 10 đến 11%/năm, thì gói vay mua nhà có lãi suất chỉ từ 7,5% – 8%.

Mức lãi suất này được áp dụng trong vòng 2 năm đầu tiên. Những năm tiếp theo lãi suất tối đa cũng chỉ dao động trong khoảng từ 9,6% – 10%.

Chính vì vậy sản phẩm được xem là một trong những gói vay có sự ưu đãi cao về mặt lãi suất. Nhờ vậy mà người đi vay giảm bớt được gánh nặng tài chính cho khoản tiền cần phải khi trả mỗi thang.

Vay mua nhà hỗ trợ khoản vay hấp dẫn

Giá trị khoản vay mua nhà được hỗ trợ lên đến 90% tổng giá trị tài sản. Đây quả thật là một sự hỗ trợ thiết thực mà các đơn vị tài chính dành cho khách hàng của mình.

Thông qua khoản vay có giá trị cao, người đi vay có thể sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước với số tiền ban đầu chỉ bằng 10% giá trị căn nhà. Theo đó ,việc sở hữu một mái ấm cho riêng mình là điều không còn xa vời đối với những người có thu nhập trung bình thấp.

Thời hạn áp dụng cho khoản vay mua nhà trả góp dài hạn

Nếu như các khoản vay thông thường có thời gian thanh khoản chỉ từ 3 – 10 năm, thì khoản vay mua nhà trả góp có kỳ hạn lên đến 20 năm. Trong đó khoản vay sẽ chia thành từng đợt và được thanh toán một cách linh hoạt, tùy theo khả năng tài chính của khách hàng.

Cụ thể hơn bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp hàng tháng, hàng quý hoặc chi trả 6 tháng 1 lần, cộng với khoản lãi thanh toán theo từng tháng.

Với kỳ hạn cho vay và hình thức thanh toán linh hoạt, khách hàng sẽ không bị áp lực tài chính trong quá trình tham gia khoản vay.

Điều kiện áp dụng dành cho khoản vay mua nhà đơn giản

Một số điều kiện cần phải có dành cho đối tượng tham gia khoản vay mua nhà bao gồm:

  • Khách hàng là người Việt Nam hoặc mang quốc tịch Việt Nam có vợ/chồng là người nước ngoài.
  • Độ tuổi tham gia khoản vay nằm trong khoảng từ 18 đến 70 tuổi (tính đến thời điểm đáo hạn khoản vay).
  • Tổng thu nhập hàng tháng của người đi vay phải đạt tối thiểu ít nhất 7 triệu đồng.
  • Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề.
  • Khách hàng không có lịch sử tài chính xấu, hoặc có nợ xấu trên 90 ngày và trong 2 năm gần nhất tại tất cả các đơn vị tài chính.

Trình tự xét duyệt hồ sơ vay mua nhà nhanh chóng

Quy trình xét duyệt hồ sơ vay mua nhà được áp dụng tại các ngân hàng gồm 6 bước sau đây:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và kiểm tra năng lực tài chính của khách hàng.
  • Bước 2: Thẩm định tài sản thế chấp
  • Bước 3: Kiểm tra toàn bộ lịch sử tín dụng của người đi vay
  • Bước 4: Phê duyệt yêu cầu vay vốn mua nhà
  • Bước 5: Tiến hành công chứng hợp đồng và tài sản thế chấp tại cơ quan chức năng
  • Bước 6: Giải ngân trong hồ sơ vay vốn mua nhà.

Toàn bộ quy trình này được hoàn tất chỉ trong vòng từ 3 – 5 ngày sau khi bộ hồ sơ vay mua nhà được tiếp nhận. Ngay sau đó số tiền vay vốn sẽ được giải ngân trong ngày và đến tay người nhận chỉ trong vòng 10 phút.

Những kinh nghiệm cần biết khi vay tiền mua nhà trả góp

Xác định khoản vay phù hợp với khả năng chi trả

Để thu hút khách hàng lựa chọn gói vay mua nhà của đơn vị, các ngân hàng đưa ra sự hỗ trợ tiền mặt rất hấp dẫn. Sự hỗ trợ này lên đến 60% hoặc có khi là 90% giá trị căn nhà. Đây quả thật là sự hỗ trợ cần thiết dành cho những người có nhu cầu vay mua nhà trả góp.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng đi kèm với nó là mức lãi suất tương ứng với số tiền được vay. Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định chính thức bạn cần có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Sự cân nhắc này cần dựa vào ba yếu tố chính là:

  • Thu nhập cá nhân hàng tháng.
  • Khoản vay mong muốn mà bạn cần được hỗ trợ
  • Khả năng thanh toán khoản vay theo từng tháng

Tốt nhất người dùng nên lựa chọn khoản vay mua nhà nằm trong khả năng chi trả của bản thân. Điều đó sẽ giúp cho bạn và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính và áp lực thanh toán khoản vay mỗi tháng.

Lựa chọn lý tưởng nhất là khoản vay có hạn mức thanh toán chiếm 30% tổng thu nhập của người vay trong 1 tháng.

Lựa chọn kỳ hạn vay phù hợp với năng lực tài chính

Tâm lý chung của khách hàng vay mua nhà trả góp là không muốn mang nợ lâu dài. Đó là lý do mà không ít người chọn cho mình các khoản thanh có kỳ hạn thanh toán ngắn để rút gọn thời gian trả nợ.

Nhưng mặt trái của của sự lựa chọn đó chính là tạo ra áp lực tài chính lớn cho người vay. Vô hình chung nó sẽ mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho cuộc sống của gia đình bạn. Nhất là với những ai có thu nhập không ổn định và theo thời vụ. Cách thức vay này tương tự với vay tiền nhanh hoặc vay tiền nóng tư nhân bên ngoài.

Cho nên phương án thông minh nhất vẫn là người vay mua nhà trả góp nên có sự tính toán kỹ lưỡng. Nó sẽ được thực hiện dựa trên 2 yếu tố liên quan là: Thu nhập thực tế và tổng số tiền mà bạn dự định vay tại ngân hàng.

Trong trường hợp người dùng có thu nhập trung bình hoặc thấp, hãy lựa chọn khoản vay dài hạn. Bằng cách làm này bạn sẽ giảm được tổng số tiền gốc mà mình cần phải chi trả cho ngân hàng mỗi tháng.

Các kỳ hạn vay ngắn hạn chỉ nên được lựa chọn khi bạn có tiềm lực kinh tế vững chắc. Thu nhập đều đặn và không có nhiều thay đổi trong kỳ hạn khoản vay.

vay mua nhà trả góp (3)

Tìm hiểu kỹ các quy định về lãi suất vay mua nhà

Hiện tại các ngân hàng cho vay mua nhà thường đưa ra mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Đôi khi điều này làm cho khách hàng lơ là với khoản lãi suất thực sau thời gian ưu đãi.

Chính vì vậy nếu muốn đảm bảo được quyền lợi cao nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng mức lãi suất cho vay mua nhà. Tốt nhất nên có sự khảo sát tại nhiều đơn vị khác nhau.

Sau đó hãy đưa ra sự so sánh đối chiếu dành cho các mức lãi suất. Cuối cùng bạn chỉ cần chọn ra cho mình nơi có lãi suất cho vay thấp nhất để tiến hành vay vốn.

Hiện tại nhiều ngân hàng sử dụng cách tính lãi suất bằng hình thức huy động tiền gửi kỳ hạn dài nhất với biên độ lãi suất %. Cho nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ cách tính toán và cập nhật lãi suất sau mỗi kỳ thay đổi của ngân hàng. Hành động này sẽ đem đến cho bạn sự chủ động hơn về tài chính và kế hoạch trả nợ của mình.

Đọc kỹ hợp đồng vay mua nhà trước khi ký kết

Trong bản hợp đồng vay mua nhà của các ngân hàng thường bao gồm rất nhiều điều khoản khác nhau. Nhiều người cho biết họ cảm thấy hoa mắt khi nhìn vào bản hợp đồng đầy chữ. Vì vậy đôi khi họ đã không đọc kỹ các điều khoản có trong hợp đồng.

Tuy nhiên đây là một sai lầm tuyệt đối nên tránh, nếu bạn không muốn gây thiệt hại cho bản thân. Bởi vì trong bản hợp đồng đó sẽ bao gồm các quyền và nghĩa vụ của những bên liên quan. Nó có giá trị phap lý trước pháp luật và bạn phải chịu trách nhiệm khi đặt bút ký vào bản hợp đồng.

Vì thế người vay cần phải rà soát lại tất cả các điều khoản. Bao gồm cả những thỏa thuận miệng đã được thực hiện giữa bạn và nhân viên ngân hàng. Những điều khoản đó nếu chưa hiển thị trên hợp đồng, bạn cần yêu cầu bổ sung để tránh tranh chấp về sau.

Như vậy có rất nhiều vấn đề mà người vay mua nhà trả góp cần lưu ý. Bằng việc ghi nhớ những thông tin nêu trên, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Quan trọng hơn là bạn sẽ tránh được những rủi ro đáng tiếc khi vay tiền mua nhà.

Nếu như bạn vẫn còn cần thêm thông tin chi tiết trong vấn đề vay mua nhà trả góp, vui lòng để lại thông tin của quý khác tại trang chủ của EZcash sẽ liên hệ ngay sau đó để được phục vụ khách hàng nhanh chóng.



source https://ezcash.vn/vay-mua-nha-tra-gop/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t