Chuyển đến nội dung chính

Quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng 2020 nhanh chóng và đơn giản

Quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng cho phép người vay sử dụng sổ đỏ làm tài sản đảm bảo cho gói vay tài chính.

Với thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi, gói vay này là lựa chọn được khách hàng ưu tiên số 1. Để tham gia gói vay thế chấp dưới hình thức cầm sổ đỏ, bạn cần hoàn tất hồ sơ thủ tục theo đúng trình tự quy định.

quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp (2)

Lợi ích của hình thức vay tiền thế chấp bằng sổ đỏ

Để nắm rõ về quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp hay cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng là gói sản phẩm tài chính hỗ trợ khách hàng vay vốn thông qua hình thức thế chấp sổ đỏ. Được đánh giá là loại dịch vụ tiện lợi, sản phẩm mang đến cho người đi vay những lợi ích sau đây:

Nhận ngay khoản vay thế chấp cầm sổ đỏ giá trị lớn

Gói vay thế chấp cầm sổ đỏ đem đến cho khách số tiền vay có giá trị lớn. Trong đó sự hỗ trợ này có thể lên đến 75% tổng giá trị tài sản bất động sản được dùng để đảm bảo, con số này cao hơn rất nhiều so với việc bạn cầm sổ đỏ ở tiệm cầm đồ. Giá trị tài sản sẽ được tính toán theo giá cả thị trường tại thời điểm cầm cố.

Thông qua số tiền có được từ gói vay thế chấp cầm sổ đỏ, người đi vay có thể dễ dàng giải quyết được khó khăn tài chính cho mình. Hoặc sử dụng số tiền đó vào mục đích đầu tư kinh doanh sinh lời.

>>Xem thêm: Điều kiện vay kinh doanh tại các ngân hàng năm 2020

Giảm gánh nặng tài chính với kỳ hạn thanh toán dài hạn

Khác với các gói tín dụng thông thường, gói vay thế chấp cầm sổ đỏ cho kỳ hạn thanh toán kéo dài. Hạn mức tối đa được áp dụng lên đến 25 năm. Ngoài ra kỳ hạn thanh toán dành cho khoản vay thế chấp cầm sổ đỏ còn bao gồm:

  • Kỳ hạn thanh toán 1 năm
  • Kỳ hạn thanh toán 3 năm
  • Kỳ hạn thanh toán 5 năm
  • Kỳ hạn thanh toán 10 năm
  • Kỳ hạn thanh toán 15 năm
  • Kỳ hạn thanh toán 20 năm

Theo đó tổng số tiền mà người đi vay cần thanh toán mỗi tháng sẽ được chia nhỏ. Kỳ hạn thanh toán càng dài số tiền cần phải chi trả càng thấp. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cắt giảm được gánh nặng tài chính đối với số tiền cần thanh toán hằng tháng. Cũng như bạn không còn chịu áp lực cao khi phải trích ra một số tiền quá lớn để thanh toán khoản vay cầm sổ đỏ.

>Xem thêm: Lãi suất vay tiền đáo hạn ngân hàng năm 2020

Thời gian xử lý yêu cầu cầm sổ đỏ vay thế chấp nhanh chóng

Tại các ngân hàng và đơn vị tài chính, thời gian thụ lý yêu cầu vay vốn bằng hình thức cầm sổ đỏ chỉ kéo dài từ 2 đến 3 ngày. Song song đó, thời gian giải ngân nhanh chóng trong ngày, nhận tiền trong phòng 15 phút. Nhờ vậy mà mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng không bị trì hoãn trong thời gian dài.

Công việc kinh doanh của người vay không bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt nguồn vốn. Chắc chắn bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu tài chính trong thời gian ngắn nhất với gói vay thế chấp cầm sổ đỏ.

>>Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank, Agribank, VPBank

Được hỗ trợ trọn gói, miễn phí dịch vụ cầm sổ đỏ vay thế chấp 

Toàn bộ dịch vụ cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng được đơn vị tài chính hỗ trợ trọn gói và hoàn toàn miễn phí. Từ khâu tư vấn đến khâu chuẩn bị hồ sơ thủ tục, khách hàng luôn được hướng dẫn tận tình. Với sự chỉ dẫn chu đáo, người đi vay sẽ rút ngắn được thời gian và công sức trong quá trình tiến hành thủ tục cầm sổ đỏ vay thế chấp.

Quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp (3)

Lãi suất cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng năm 2020

Sau khi đã nắm rõ các quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp  bạn cần tìm hiểu thêm lãi suất của việc cầm sổ đỏ. Theo thống kê cho thấy mức lãi suất vay thế chấp cầm sổ đỏ ở các ngân hàng có sự ổn định cao. Tại những ngân hàng tư nhân, mức lãi suất được áp dụng cho gói vay thế chấp cầm sổ đỏ thường dao động từ 7,2% – 8%/năm. Riêng lãi suất được áp dụng tại những ngân hàng nhà nước sẽ thấp hơn từ 1% – 2%/năm.

Khi này mức lãi suất tương ứng là khoảng từ 6 – 7%/năm. Thông thường lãi suất áp dụng cho gói sản phẩm sẽ được cố định trong vòng 2 năm đầu. Nhưng mức lãi suất những năm tiếp theo sẽ có sự gia tăng khoảng 3%.

Giai đoạn này mức lãi suất được áp dụng cho gói vay thế chấp cầm sổ đỏ tại các ngân hàng trung bình là từ 10 – 12%/năm. Trong đó biên độ gia tăng sẽ tùy thuộc vào chính sách và quy định riêng của từng ngân hàng. Đồng thời, dư nợ giảm dần là hình thức tính lãi suất được sử dụng cho gói vay thế chấp cầm sổ đỏ. (quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp)

Điều kiện cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng

Điều kiện cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng được quy định cụ thể tại các đơn vị tài chính tín dụng. Những điều kiện này bao gồm:

  • Đối tượng áp dụng: Cá nhân và hộ gia đình người Việt Nam có hộ khẩu thường trú/ Tạm trú tại khu vực có nhà và đất được sử dụng để thế chấp, tuyệt đối không chấp nhận việc cầm sổ đỏ của người khác đi vay. Và đã nắm rõ các quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng.
  • Giới hạn độ tuổi: Tất cả các công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 22 đến 65.
  • Người đi vay sở hữu sổ đỏ tại khu vực hỗ trợ gói vay thế chấp cầm sổ đỏ.
  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, đủ khả năng thanh toán gói vay thế chấp cầm sổ đỏ tại ngân hàng.
  • Khách hàng không có tiền án tiền sự về tội lừa đảo tín dụng và các tội danh liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng.
  • Người đi vay phải có lịch sử tín dụng tốt và có uy tín cao khi tham gia các khoản vay vốn trước đó tại ngân hàng.

> Xem thêm: Dịch vụ vay tiền nóng online

Hồ sơ quy định của quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp

Các loại chứng từ quan trọng cần phải có trong bộ hồ sơ cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng là:

  • Đơn yêu cầu vay vốn theo mẫu của ngân hàng cung cấp dịch vụ vay thế chấp bằng hình thức cầm sổ đỏ.
  • Sổ hộ khẩu gia đình đủ 16 trang, bao gồm cả những trang không có chữ.
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước của khách hàng vay vốn.
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của người đi vay.
  • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản được dùng để đảm bảo.

Lưu ý: Ngoại trừ sổ đỏ, các loại chứng từ liên quan được sử dụng bằng bản sau photo. Ngân hàng và tổ chức tín dụng không lưu giữ giấy tờ gốc của khách hàng.

>>Xem thêm: Vay Tiền Nhanh Trong Ngày

Quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp

Sau khi đã chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh như trên, bạn có thể xúc tiến quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp vay thế chấp ngân hàng. Quy trình này được thực hiện theo trình tự 4 bước như sau:

  • Bước 1: Nộp hồ sơ yêu cầu vay vốn cho nhân viên tư vấn tín dụng hoặc nộp trực tiếp tại ngân hàng.
  • Bước 2: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ và tiến hành nhập liệu thông tin lên hệ thống ngân hàng, để xúc tiến quá trình kiểm duyệt.
  • Bước 3: Hồ sơ được chuyển đến bộ phận thẩm định. Giai đoạn này khách hàng và người tham chiếu sẽ được liên hệ để kiểm tra thông tin về khoản vay, tài sản đảm bảo, mục đích sử dụng vốn vay,…
  • Bước 4: Phê duyệt khoản vay và tiến hành giải ngân cho khách hàng cầm sổ đỏ vay vốn.

Địa chỉ cầm sổ đỏ vay thế chấp đáng tin cậy

Để được nhận mức lãi suất ưu đãi khi cầm sổ đỏ vay thế chấp, bạn hãy liên hệ với các ngân hàng lớn trong nước (ACB, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Agribank, BIDV,…) hoặc các đơn vị cho vay tài chính uy tín (FE, PPF, ACS).

Tại đây quý khách hàng sẽ được hỗ trợ cầm sổ đỏ nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo uy tín. Nhờ vậy mà những rủi ro khi tham gia gói vay thế chấp cầm sổ đỏ cũng được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

Nhất là khi bạn sẽ được ký kết một bản hợp đồng rõ ràng với các điều khoản minh bạch. Đây là bản hợp đồng pháp lý giúp khách hàng bảo vệ được quyền lợi của mình trước pháp luật.

Nếu như bạn cần thêm thông tin hỗ trợ về quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp, vui lòng để lại thông tin bên dưới. Công ty EZcash sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ khách hàng kịp thời.

 

 

 



source https://ezcash.vn/quy-trinh-cam-so-do-vay-the-chap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t