Chuyển đến nội dung chính

Điều kiện vay kinh doanh tại các ngân hàng năm 2020

Để đáp ứng đủ điều kiện vay kinh doanh ngân hàng sẽ nhanh chóng hỗ trợ một nguồn vốn cho khách hàng sử dụng vào mục đích kinh doanh. So với các gói vay tài chính khác, sản phẩm này mang những đặc điểm rất riêng biệt. Và để tham gia được khoản vay, khách hàng cần thỏa mãn những điều kiện cụ thể theo quy định của ngân hàng.

Các hình thức vay kinh doanh

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các  tổ chức tài chính đã áp dụng nhiều hình thức vay kinh doanh cho người dùng. Theo đó, sản phẩm này được phân ra thành 4 hình thức vay vốn khác nhau.

Quy trình cầm sổ đỏ vay thế chấp ngân hàng 2020

Vay kinh doanh không thế chấp

Đối với hình thức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp, người đi vay sẽ được xét duyệt yêu cầu dựa trên tính hợp lệ của hồ sơ. Song song đó là lịch sử tài chính của khách hàng và độ uy tín của người đi vay. Bạn sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ một loại tài sản nào để đảm bảo cho gói vay kinh doanh của mình. Tuy nhiên, so với gói vay thế chấp mức lãi suất dành cho sản phẩm sẽ cao hơn đôi chút.

Về kinh doanh hộ gia đình và cá thể

Trong trường hợp này khoản vay kinh doanh được áp dụng đối với hộ gia đình và hộ cá thể. Thông thường mức lãi suất niêm yết dành cho gói sản phẩm sẽ dao động từ 6 – 8%/năm. Đây là mức lãi suất khá thấp so với các khoản vay kinh doanh khác. Từ đây mọi đối tượng khách hàng có thể tiếp cận gói sản phẩm một cách dễ dàng.

Nhất là khi khoản vay kinh doanh hộ gia đình và cá thể nằm trong khả năng thanh toán của mọi người.

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank, Agribank, VPBank

Vay vốn theo giấy phép kinh doanh

Khi vay vốn theo giấy phép kinh doanh thì khoản vay sẽ được phê duyệt dựa trên tờ giấy phép kinh doanh của người đi vay (một trong các điều kiện vay kinh doanh). Hạn mức cho khoản vay kinh doanh cũng được quy định tùy vào ngành nghề và quy mô kinh doanh của khách hàng.

Vay thế chấp giấy phép kinh doanh

Vay thế chấp giấy phép kinh doanh là hình thức vay vốn mà người đi vay phải dùng giấy phép kinh doanh (đủ điều kiện vay kinh doanh) để đảm bảo. Việc làm này nhằm giúp cho ngân hàng tránh được những rủi ro có thể xảy ra. Đồng thời, đơn vị cũng cung cấp thêm cho khách hàng một sự lựa chọn khác trong gói vay vốn kinh doanh.

điều kiện vay kinh doanh (3)

 

Gói vay kinh doanh có lãi suất thấp

Gói sản phẩm tài chính vay kinh doanh được áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Số tiền được phê duyệt sẽ hỗ trợ người vay đầu tư vào mục đích kinh doanh. Mức lãi suất được áp dụng cho sản phẩm thường khá ưu đãi và rất cạnh tranh so với các gói vay tài chính khác.

Thông thường lãi suất vay kinh doanh sẽ dao động từ 6 – 11%/năm. Con số này có sự thay đổi tùy thuộc vào tổng số tiền mà người đi vay vay tại ngân hàng. Hình thức tính lãi dành cho gói vay kinh doanh là dựa theo dư nợ giảm dần. Nói cách khác, lãi suất khoản vay sẽ được cắt giảm theo tổng số tiền gốc đã được hoàn trả trong suốt kỳ hạn.

Vay tiền nóng Online

Kỳ hạn thanh toán gói vay kinh doanh linh hoạt

Kỳ hạn thanh toán dành cho gói gói vay kinh doanh có sự linh hoạt cao. Điển hình như:

  • Kỳ hạn thanh toán 12 tháng
  • Kỳ hạn thanh toán 24 tháng
  • Kỳ hạn thanh toán 36 tháng
  • Kỳ hạn thanh toán 60 tháng

Nhờ vậy mà sản phẩm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và phù hợp với khả năng thanh toán của bản thân. Đồng thời, gói vay kinh doanh có kỳ hạn linh hoạt còn giúp người đi vay giảm bớt được áp lực tài chính trong quá trình hoàn trả khoản vay. Sau khi tham khảo các điều kiện vay kinh doanh và gói vay thì đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi trội của gói vay kinh doanh.

Phương thức thanh toán gói vay kinh doanh đa dạng

Khi này khách hàng vay vốn có quyền lựa chọn phương thức thanh toán dành cho mình trong số những phương thức  thanh toán đa dạng như: Trả lãi hàng tháng và hoàn gốc cuối kỳ, trả lãi và gốc mỗi tháng, trả lãi và gốc 6 tháng một lần,… Theo đó, khách hàng sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để hoàn trả lại khoản vay vốn kinh doanh. Điều quan trọng hơn là với phương thức thanh toán linh hoạt, gói vay kinh doanh cung cấp cho người đi vay sự hỗ trợ đa dạng.

Vay Tiền Nhanh Trong Ngày

Thời gian xét duyệt hồ sơ vay kinh doanh chỉ 48 giờ

Thời gian để các đơn vị tài chính thẩm định hồ sơ vay trong trường hợp đủ điều kiện vay kinh doanh của khách hàng rất nhanh chóng. Toàn bộ quy trình đó được tiến hành chỉ trong vòng 48 giờ. Điều này đồng nghĩa rằng người đi vay sẽ  nhận được kết quả thẩm định hồ sơ sau hai ngày.

Trong trường hợp yêu cầu vay vốn của bạn được phê duyệt, số tiền giải ngân sẽ được tất toán trong ngày. Với sự nhanh chóng, chuyên nghiệp, dịch vụ cho vay kinh doanh sẽ giúp cho quý khách hàng giải quyết nhu cầu tài chính trong thời gian sớm nhất.

Đối tượng áp dụng gói vay kinh doanh rộng khắp

Gói vay kinh doanh được áp dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Cụ thể, những khách hàng được tham gia gói vay kinh doanh bao gồm:

  • Cá nhân có quốc tịch Việt Nam sở hữu cơ sở sản xuất kinh doanh trong phạm vi cả nước.
  • Hộ kinh doanh cá thể hoặc tiểu thương,… được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ cơ quan có thẩm quyền.
  • Cá nhân và doanh nghiệp chứng minh được mục đích kinh doanh rõ ràng cùng với bảng phương án kinh doanh khả thi.
  • Chứng minh được mục đích sử dụng vốn vay hoàn toàn hợp pháp và tuân theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Khách hàng có tài sản thế chấp hoặc tài sản đảm bảo của người bảo lãnh.

Điều kiện vay kinh doanh dễ dàng

Gói vay kinh doanh được áp dụng rộng rãi tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đối tượng được phép tham gia không giới hạn, không phân biệt giới tính, ngành nghề. Tuy nhiên để yêu cầu dành cho khoản vay được phê duyêt, bạn cần đáp ứng một số điều kiện vay vốn sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khách hàng đang tham gia kinh doanh trong các hình thức và lĩnh vực như: Dịch vụ, kinh doanh thu mua, kinh doanh nhỏ lẻ, đại lý bán hàng,…
  • Khách hàng không có tiền án tiền sự về tội lừa đảo tín dụng.
  • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu, nợ quá hạn trên 90 ngày tại bất kỳ một ngân hàng hay đơn vị tài chính nào
  • Khách hàng có thu nhập ổn định, đủ khả năng hoàn trả cả lãi và nợ gốc cho đơn vị tài chính.
  • Cơ sở kinh doanh của người đi vay hoạt động ổn định.
4 điều quan trọng cần biết khi vay mua nhà trả góp

Hồ sơ thủ tục vay vốn kinh doanh 

Hồ sơ đáp đứng đủ điều kiện vay kinh doanh chỉ được xét duyệt khi nó cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ quan trọng. Trong đó, những chứng từ không thể thiếu bao gồm:

  • Đơn đề nghị vay vốn kinh doanh theo mẫu của ngân hàng hoặc đơn vị tài chính.
  • Chứng minh nhân dân còn nguyên vẹn và không bị rách nát. Chữ và số vẫn hiện thị rõ ràng, không bị mờ nhòe.
  • Sổ hộ khẩu gia đình hoặc giấy chứng nhận tạm trú của cá nhân/ Người đại diện hợp pháp của hộ kinh doanh.
  • Giấy tờ chứng minh mục đích vay vốn là dùng trong hoạt động kinh doanh.
  • Giấy tờ liên quan đến loại tài sản được sử dụng để đảm bảo.cho gói vay kinh doanh.
  • Các báo cáo tài chính liên quan đến tình hình hoạt động của cơ sở kinh doanh.
  • Bảng phương án sản xuất kinh doanh dành cho khoản vay kinh doanh.
  • Bản sao y, công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/ Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh của doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh.

Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn chi tiết về điều kiện vay kinh doanh cũng như các cho gói vay kinh doanh, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin. EZcash.vn sẽ nhanh chóng liên hệ để giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý khách hàng. Đơn vị cam kết tư vấn nhanh chóng, trung thực và hoàn toàn miễn phí 100%.



source https://ezcash.vn/dieu-kien-vay-kinh-doanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t