Chuyển đến nội dung chính

3+ công ty vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập

Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập

 

Hiện tại, nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với nhiều người. Với mức thu nhập hàng tháng của mỗi cá nhân đem lại quả thực khó có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm khi có nhu cầu phát sinh.

Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập là gì?

 

Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tín chấp mà hiện nay khá nhiều các công ty tài chính, đơn vị tài chính uy tín trên khắp cả nước triển khai các gói vay phù hợp cho khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng trả góp mà không cần chứng minh thu nhập.

Tùy vào mức vay cũng như nhu cầu của khách hàng mà các công ty, đơn vị tài chính có các hình thức cho vay tín chấp trả góp không chứng minh thu nhập khác nhau như:

  • Hóa đơn điện nước
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Giấy đăng ký (cavet) xe
  • Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân
  • Hộ khẩu
vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập(1)
Nhu cầu vay tiêu dùng

Với nhiều mục đích vay tiêu dùng của mỗi cá nhân như:

  • Chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình
  • Mua sắm, sửa chữa nhà cửa
  • Mua xe máy, ô tô, …
  • Mua sắm tiêu dùng chi tiêu hằng ngày
  • Đầu tư giáo dục bản thân, con cái.

Vì vậy, các tổ chức tài chính uy tín sẽ xem xét việc làm hợp đồng cho vay giữa cá nhân và công ty. Dựa trên các tiêu chí về độ uy tín cũng như khả năng trả nợ sau khi vay của khách hàng. Người vay phải đảm bảo rằng mình có khả năng chi trả và có trách nhiệm trả nợ theo đúng thời gian quy định trong hợp đồng vay tín chấp tiêu dùng.

Xem thêm >> Vay tiền qua đăng ký xe máy không chính chủ

VAY THEO ĐĂNG KÝ XE

Các đơn vị cho vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập

 

1. Home Credit

Home Credit là công ty tài chính có 100% vốn nước ngoài, đã có mặt tại 11 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Vay tiền mặt tại Home Credit là sản phẩm có thủ tục duyệt vay trả góp đơn giản, không cần phải có tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập. Ngoài hình thức vay trực tiếp qua nhân viên tư vấn truyền thống, tổng đài hỗ trợ *6868 hoặc 028 38 999 666. Khách hàng còn có thể vay trực tiếp qua App trên điện thoại như sau

Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập HomeCredit
Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập HomeCredit

Điều kiện vay:

  • Khách hàng là công dân quốc tịch Việt Nam ở độ tuổi lao động, 20 – 60 tuổi.
  • Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.
  • Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

 

Hồ sơ, thủ tục:

  • Chứng minh nhân dân
  • Giấy Phép Lái Xe/Sổ hộ khẩu/KT3

 

2. FE Credit

Hiện nay, FE CREDIT là một trong những công ty tài chính có áp dụng khoản vay tiêu dùng trả góp không cần chứng minh thu nhập lên tới 70 triệu đồng tối đa 24 tháng. Mức vay phù hợp với phần lớn khách hàng trong vài năm trở lại đây.

Vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập (3)
Thông tin nhanh khoản vay tiêu dùng tại FE Credit

Điều kiện vay:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20-60 tuổi.
  • Thu nhập hàng tháng từ 3 triệu trở lên.

 

Thủ tục, hồ sơ vay:

  • Hóa đơn tiền điện nước
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Đăng ký (cà vẹt) xe
  • Bảng lương (nếu có)

 

3. HD Saigon

Là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam, đến nay, HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 10 triệu khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm cho vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập của HD SAISON nếu khoản vay dưới 30 triệu đồng.

Điều kiện vay:

  • Là công dân Việt Nam.
  • Tuổi từ 19-60

 

Thủ tục, hồ sơ vay:

  • Bản sao CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay xe máy từ 30 triệu đồng trở xuống và hàng điện máy từ 10 triệu đồng trở xuống).
  • Bản sao CMND và hộ khẩu (photo nguyên cuốn và không cần sao y, chỉ cần bản chính để đối chiếu)

 

Trên đây là top 3+ công ty hỗ trợ cho vay tiêu dùng trả góp không chứng minh thu nhập được khách hàng có nhu cầu thường xuyên sử dụng, ngoài ra nếu bạn là khách hàng chỉ cần có khoản vay nhỏ đủ đáp ứng cho chi tiêu mua sắm, sinh hoạt hằng ngay có thể tham khảo thêm các gói vay ngắn hạn, giải ngân ngay trong ngày chỉ với vài thao tác đăng ký online tại đây.



source https://ezcash.vn/vay-tieu-dung-tra-gop-khong-chung-minh-thu-nhap/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=vay-tieu-dung-tra-gop-khong-chung-minh-thu-nhap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Links

  https://sites.google.com/view/ezcash-vn/ https://www.blogger.com/profile/09179315676750942941 https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vTyX_nkJalmloGXl_AlpQwwlwVTWulcFwtwvBwFw76CAn9HoeU48MAtWVdy_aF56XBsnwT6nE_SL5RS/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/e/2PACX-1vSC6uSfuhPCbMWPWRa36XDcBUmYZovUMFDfz7ygeBWQB0qA89LFWcD74yNGwoc45ibh5rEg2x9AXxbQ/pubhtml https://docs.google.com/spreadsheets/d/1LMDS9MM_0VVdDiPXG7wIkcc9jUs6IyswwK1B2GdZx-8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1juxQCcE6zk7MLEy1Cb1A5HOfkoDUDNB7FBTrHoEG3xI/edit?usp=sharing   https://bit.ly/3y669Ab https://bit.ly/3bcYl5K https://bit.ly/3xVcvSB https://bit.ly/3uxBOYY https://bit.ly/2QYsXRE https://bit.ly/33rUAVF https://bit.ly/3y66i6H https://bit.ly/3trDMsl https://bit.ly/2SCatXv https://bit.ly/3evGWav https://bit.ly/3uyNkDt https://bit.ly/3h9bdgY https://bit.ly/3bvlkcv https://bit.ly/3w5CDbZ https://bit.ly/2RGBpog https://bit.ly/2Sxg69b https://bit.ly/3tts7cB https://bit.ly/3nYCvIe https://bit.ly

5+ cách vay nhanh 24h và những điều nên biết

Vay nhanh 24h là gì? Vay nhanh 24h là hình thức người đi vay qua các công ty, đơn vị tài chính sẽ được giải ngân chỉ trong vòng 24h kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay trực tuyến. Người đi vay sẽ thao tác đăng ký nộp hồ sơ và nhận được kết quả 100% trên hệ thống online của đơn vị cho vay. Vay nhanh 24h Tại sao lại nên sử dụng các gói vay nhanh 24h? Ngày nay nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân ngày càng cao trong cuộc sống, nhiều các khoản chi cần thiết phát sinh theo từng ngày. Chính vì vậy, các hình thức vay nhanh 24h  ngày càng được quan tâm, các đơn vị, công ty tài chính đã đem đến giải pháp cho khách hàng với gói vay tiền nhanh chỉ trong vòng 24h giúp khách hàng có thể yên tâm giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Ưu điểm khi vay tiền nhanh có ngay trong 24 giờ Đối với các khoản vay tài chính cá nhân, vay tín chấp sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, điều này là cần thiết để giảm thiểu rủi ro với công ty tài chính, đơn vị cho vay. Nhưng với việc chuẩn b

Vay tiêu dùng trả góp nhanh và an toàn nhất năm 2020

Vay tiêu dùng trả góp là gì? Vay tiêu dùng trả góp là các gói vay được các đơn vị tài chính, ngân hàng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, gói vay tiêu dùng được nhiều ngân hàng triển khai cho vay tiền mặt tới khách hàng theo nhiều hạn mức vay tùy theo khả năng chi trả của khách hàng. Vay tiêu dùng dễ dàng Cách vay tiêu dùng trả góp nhanh nhất Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ khách hàng nhiều khoản vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi, hạn mức cho vay tiêu dùng trả góp  khác nhau. Đối với các khoản vay này, khách hàng cần bày tỏ mong muốn hạn mức vay của mình, kèm theo đó nêu lý do tiêu dùng chính đáng, các vấn đề tài chính đang gặp phải, chứng minh tài chính, khả năng chi trả của mình sau khi vay tiền mặt trả góp  theo các kỳ hạn lựa chọn. Vay tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp an toàn Người đi vay tiền mặt trả góp hoặc vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, hàng quý cần tìm hiểu kỹ càng t